Chính sách bảo hành Toshiba

Hotline: 028 6660 7778

Chính sách bảo hành Toshiba

    Chính sách bảo hành Toshiba

     

    Với phương châm của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba lấy uy tín làm đầu cộng với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh chóng nhất.

     

    Sau khi sửa chữa hoặc thay thế thiết bị chúng tôi luôn dán tem bảo hành và ghi phiếu bảo hành cho quý khách.

     

    Thời gian bảo hành tùy vào gói dịch vụ và link kiện thông thường từ 3 tháng – 12 tháng.

     

    Sau khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ ngay lập tức triển khai đến nhân viên kỹ thuật, để khắc phục sự cố. Thời gian tối đa để nhân viên đến hỗ trợ quý khách là 24 – 48 tiếng, thông thường chúng tôi sẽ triển khai ngay trong ngày.

     

    Quy trình bảo hành

     

    Tiếp nhận thông tin: tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng qua hotline 028 6660 7778 của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba

     

    Lên lịch bảo hành: phân công lại KTV đã sửa chữa, hỗ trợ khách hàng kiểm tra lại tình trạng hoạt động thiết bị

     

    Kiểm tra bàn giao: kiểm tra vận hành lại thiết bị, dán lại tem bảo hành trước khi bàn giao cho khách hàng

     

    Chăm sóc khách hàng: sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi

     

    Chính sách hoàn tiền

     

    Tất cả đội ngũ nhân viên Quản Lý luôn cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất.

     

    Nhưng đôi khi không thể tránh thiếu sót, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ hãy Feedback cho chúng tôi.

     

    Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách kèm lời xin lỗi sâu sắc.

     

    Chính sách hậu mãi

     

    Giảm 10% khi sử dụng dịch vụ lần 2 trở đi, bao gồm chi phí vệ sinh máy lạnh, sạc gas và nhân công sửa chữa, không áp dụng với trường hợp thay thế linh kiện và mua mới thiết bị.

     

    Có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật cũ hoặc nhân viên mới.

     

    Tặng quà tri ân khách hàng các dịp Lễ Tết.

     

    Các trường hợp không được bảo hành

     

    Không có tem bảo hành của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba hoặc tem bảo hành bị rách.

     

    Có đơn vị khác tới kiểm tra hoặc tác động đến máy.

     

    Chưa thanh toán, hoặc chỉ mới thanh toán một phần chi phí.

     

    Đã quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.

     

    Chỉ bảo hành trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.

    ©2020 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành TOSHIBA. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: