Tivi Toshiba ngày nay không còn là máy vô tuyến để xem truyền hình, nó còn là một món đồ trang trí nội thất làm tôn lên sự sang trọng của căn phòng. Sau một ngày làm việc dài, về tới nhà bật chiếc tivi lên và bạn nhận ra nó có vấn đề và không sử dụng được. Bạn không biết chiếc tivi nhà bạn có còn thời gian bảo hành hay không? Và không biết nên bảo hành hay sửa tivi Toshiba ở đâu? Hãy gọi ngay cho chúng tôi - Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba để được tư vấn, cung cấp dịch vụ bảo hành, giá rẻ chuyên nghiệp.
MỘT SỐ HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP Ở TIVI TOSHIBA
Theo kinh nghiệm sửa tivi Toshiba mà trung tâm đúc kết được trong quá trình sửa chữa cho nhiều khách hàng. Chúng tôi nhận thấy các hư hỏng mà tivi Toshiba thường gặp phải là:
- Tivi không có tiếng
- Tivi không kết nối được với máy tính
- Màn hình tivi chỉ sáng một nửa hoặc có chỗ sáng chỗ tối
- Tivi chạy được khoảng 2-4s thì tự tắt máy
- Màn hình tivi hiển thị sai chế độ màu
- Đèn báo nguồn của tivi luôn ở trạng thái màu vàng hoài
- Tivi không lên hình
- Tivi bị sọc màn hình
- Tivi có hiện tượng mất nguồn
HOTLINE: 028.6660.7778
Nếu bạn gặp phải vấn đề trên, hãy bình tĩnh và liên hệ ngay với trạm bảo hành và sửa chữa tivi Toshiba gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI TOSHIBA HỖ TRỢ CÁC QUẬN, HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TOÀN QUỐC
Ngoài cung cấp dịch vụ bảo hành Toshiba tại trung tâm, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa tivi Toshiba tại nhà các quận huyện.
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH TIVI TOSHIBA
Bảo hành và sửa tivi Toshiba miễn phí
Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
- Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
Đối với các trường hợp sau trung tâm sẽ tiến hành thu phí khi sửa tivi Toshiba tại nhà hoặc tại trung tâm:
- Không còn trong thời gian theo quy định bảo hành tivi toshiba
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
- Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
Các chi phí sửa sẽ tùy thuộc vào mức độ hư hỏng. Nhân viên kỹ thuật sẽ có nhiệm vụ báo chi phí theo bảng giá sửa bảo hành và sửa tivi theo giá niêm yết của Toshiba Việt Nam.
TẠI SAO KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG VỀ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI?
Khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi vì:
- Luôn báo giá rõ ràng: Bảng giá dịch vụ sửa chữa, bảo trì và lắp đặt cũng như vật tư được đăng tải công khai
- Uy tín luôn đi đầu: Với phương trâm làm việc “chữ tín hàng đầu – niềm tin vô giá".
- Luôn bên cạnh khi bạn cần: Với châm ngôn “Hư đâu sửa đó – Chấp mọi ca khó”, đội ngũ nhân viên không ngại khó, bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào khách gọi, bất cứ công việc lớn nhỏ, chúng tôi đều có mặt ngay sau 30 phút để kiểm tra miễn phí cho quý khách trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh.
- Hoàn tiền cho khách hàng: Chúng tôi cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất. Nhưng đôi khi không thể tránh thiếu sót, nếu quý khách không hài lòng hãy feedback cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách kèm lời xin lỗi sâu sắc.
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình và miễn phí: hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0877 100 100 để được tư vấn dịch vụ
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba cam kết luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đó luôn là động lực để trung tâm cũng như đội ngũ nhân viên ngày một làm tốt hơn để mang lại một dịch vụ tốt nhất cho quý khách.
QUY TRÌNH SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH TIVI TOSHIBA
Quy trình bảo hành và sửa chữa tivi của trung tâm gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua tổng đài của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba
- Cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nhà kiểm tra bảo hành
- KTV sẽ tra cứu thông tin bảo hành tivi của khách hàng trên hệ thống xem còn thời gian bảo hành không
- Tiến hành sửa chữa khi được sự đồng ý của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký bảo hành tivi Toshiba
Với quy trình bảo hành và sửa tivi Toshiba được chuẩn hóa theo trên toàn bộ hệ thống. Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành và sửa tivi tại nhà cũng như tại trung tâm một cách hài lòng nhất.