Sửa Máy Giặt

Hotline: 028 6660 7778

Sửa Máy Giặt

    Máy giặt là một thiết bị hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Nhưng bỗng nhiên một ngày, máy giặt của bạn bị gặp hư hỏng gây cho bạn cảm giác khó chịu, phiền toái ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của gia đình bạn. Để được sửa máy giặt Toshiba một cách nhanh chóng nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba để được hỗ trợ và tư vấn  tốt nhất các về dịch vụ nhé!

     

    NHỮNG LỖI NÀO MÁY GIẶT TOSHIBA HAY GẶP PHẢI?

     

    Với năng suất vượt trội sẵn có của máy giặt Toshiba sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề về thời gian thay vì dành ra 1 đến 2 giờ đồng hồ để giặt đồ bằng tay. Tuy nhiên việc quá lạm dụng vào máy giặt sẽ khiến thiết bị của bạn bị quá tải dẫn đến những hư hỏng ngoài ý muốn như:

    • Máy giặt rung lắc và kêu to bất thường
    • Dù ở chế độ xả tràn nhưng nước không chảy ra khỏi ống xả
    • Kết thúc quá trình giặt nhưng máy không tự động tắt nguồn
    • Thời gian xả nước giặt quá lâu
    • Máy giặt không vào nước
    • Máy giặt quần áo không sạch
    • Quần áo còn vương những hạt bột giặt li ti
    • Quá trình bơm nước vào máy giặt yếu
    • Máy giặt không xả nước
    • Máy giặt không vắt nước
    • Máy giặt mất nguồn

     

    Nếu bạn gặp phải các hư hỏng trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt toshiba uy tín chuyên nghiệp.

     

    Đăng ký để nhận báo giá

     

    CÁCH KHẮC PHỤC CÁC MÃ LỖI Ở MÁY GIẶT TOSHIBA THƯỜNG HAY GẶP PHẢI

     

    Trong quá trình sử dụng sản phẩm máy giặt Toshiba chắc hẳn bạn đã từng gặp phải trường hợp màn hình của máy hiển thị mã lỗi, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba đã tổng hợp lại các mã lỗi thường gặp cũng như là nguyên nhân và cách xử lý của chúng.

     

    Sau đây là các mã lỗi thường gặp và ý nghĩa:

    • E71: Lỗi do quá tải, lồng giặt bị kẹt, động cơ mất pha hoặc bạc đạn, bo mạch bị hỏng. Nếu là 2 nguyên nhân do quá tải hay lồng giặt bị kẹt thì bạn có thể tự sửa ở nhà bằng cách kiểm tra lại tình trạng quá tải quần áo, xem lại thiết lập mức nước, loại bỏ dị vật, còn đối với lỗi kỹ thuật thì bạn nên liên hệ trung tâm sửa chữa.
    • E10: Lỗi đường ống cấp nước (áp lực nước yếu, ống bị cong hoặc tắc nghẽn). Sau khi kiểm tra và sửa chữa tình trạng gặp phải, bạn hãy thử mở rồi đóng nắp máy lại lần nữa, sau đó nhấn nút Khởi động/Tạm dừng thì máy trở lại hoạt động bình thường.
    • E2, E2-1, E2-3: Lỗi do chưa đóng nắp máy, nắp máy bị kẹt hoặc hỏng bo mạch. Đóng kín nắp máy rồi khởi động lại, nếu đã chắc chắn đóng kín nắp rồi nhưng máy giặt vẫn báo lỗi thì có thể bo mạch đã bị hỏng, cần liên hệ các trung tâm sửa chữa.
    • E21: Lỗi do công tắc từ bị hỏng hoặc bo mạch bị lỗi. Hãy liên hệ sửa chữa hoặc bảo hành.
    • E72: Lỗi cảm biến xoay bất thường. Hãy liên hệ sửa chữa hoặc bảo hành.
    • E7-1: Lỗi bị tràn bộ nhớ, lập trình hay do giặt quá tải thường xuyên. Bấm các nút: chọn mức nước, hẹn giờ, xả, mở nguồn cùng lúc. Khi máy báo 2 tiếng bíp thì rút nguồn điện, đợi 1 phút rồi cắm điện lại, máy sẽ hoạt động bình thường. Nếu không được hãy liên hệ sửa chữa hoặc bảo hành.
    • E5: Vòi nước bị khoá hoặc cúp nước, ống nước hoặc lưới lọc bị hỏng hay tắc nghẽn. Sau khi kiểm tra và khắc phục nguyên nhân, bạn mở rồi đóng nắp máy lại lần nữa, sau đó nhấn nút Khởi động/Tạm dừng để máy trở lại hoạt động bình thường.
    • E9-5: Lỗi phần công tắc từ hoặc bo mạch, đường phao hỏng. Cần liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • E95: Lỗi liên quan đến phao áp suất. Cần liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • EB: Lỗi không tải, liên quan đến bo mạch điều khiển. Cần liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • EB4: Lỗi mô tơ xả. Cần liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • E1: Lỗi đường ống xả nước (chưa nối ống xả, ống bị cong hoặc tắc nghẽn). Sau khi kiểm tra và khắc phục tình trạng trên, bạn mở rồi đóng nắp máy lại lần nữa, sau đó nhấn nút Khởi động/Tạm dừng để máy trở lại hoạt động bình thường.
    • E3, E3-1, E3-2: Lỗi do quần áo trong lồng giặt bị lệch về một phía hoặc máy giặt được kê không cân bằng. Bạn cần sắp xếp lại quần áo cho đều, kiểm tra các chân máy giặt.
    • E22: Cửa chất tẩy rửa mở bất thường. Liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • E23: Hỏng bo mạch điều khiển hoặc công tắc cửa. Liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • E25: Lỗi lọc khô, không tìm thấy hỗ trợ tín hiệu khoá động cơ. Liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • EC5: Hỏng bánh răng truyền động hoặc mô tơ xả. Liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • E74: Lỗi cảm biến xoay. Liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • E7-4: Lỗi bộ đếm từ. Liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.
    • E6, E7: Máy giặt bị kẹt mô tơ, bỏ quần áo vào quá nhiều, mức nước quá thấp. Chỉ nên cho khối lượng quần áo vừa với tải trọng của máy, đặt mức nước phù hợp.

     

    Trong trường hợp máy giặt của bạn xảy ra một trong những mã lỗi như trên nhưng không có khả năng tự khắc phục được, hãy gọi ngay đến hotline: 028.6660.7778 của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba để được hỗ trợ và tư vấn sửa chữa nhanh nhất.


     

     

    ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH SỬA MÁY GIẶT TOSHIBA 

     

    Quý khách hàng đang dùng sản phẩm máy giặt Toshiba có thể liên lạc với Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba nếu máy đang có sự cố về thiết bị, linh kiện.

     

    Các trường hợp được bảo hành sửa chữa miễn phí theo chính sách của Toshiba Việt Nam gồm:

    • Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho những khách hàng sở hữu máy giặt chính hãng từ nhà sản xuất Toshiba 
    • Thời gian bảo hành theo như chính sách của nhà bảo hành trong thời gian quy định.
    • Chỉ bảo hành đối với máy giặt bị hư về thiết bị linh kiện từ lỗi nhà sản xuất
      Không giải quyết các lỗi do người dùng gây nên từ tác động bên ngoài như: nhiệt độ, ẩm ướt, thấm nước.

     

    Các lỗi thường gặp của máy giặt toshiba

     

    Các trường hợp máy giặt toshiba không được bảo hành miễn phí gồm:

    • Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
    • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
    • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
    • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
    • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
    • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

     

    Trung tâm chuyên bảo hành cho hầu hết các dòng máy giặt Toshiba có mặt trên thị trường. Hãy Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sửa chữa, kiểm tra kịp thời.

     

    Gọi ngay để nhận báo giá chi tiết

    HOTLINE: 028.6660.7778

     

    VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH TOSHIBA?

     

    Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về độ uy tín về dịch vụ

    • Đội ngũ bảo hành và sửa máy giặt tosiba có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm thực hành thực tế chuyên sâu. Đặc biệt, luôn nhiệt tình và có trách nhiệm  rất cao trong công việc
    • Đảm bảo không đầu hàng trước bất kỳ sự cố nào dù là nhỏ hay lớn, thái độ làm việc tâm huyết và nghiêm túc để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hỗ trợ sửa miễn phí lỗi nhỏ
    • Sự uy tín và cái tâm trong nghề nghiệp là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng, bảo vệ và duy trì mãi mãi, không hề có bất kỳ sự mờ ám, không rõ ràng hay bất hợp lý nào trong cách phục vụ

     

    QUY TRÌNH BẢO HÀNH VÀ SỬA MÁY GIẶT TOSHIBA

     

    Quy trình làm việc của chúng tôi gồm:

    • Nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa
    • Nhân viên kỹ thuật được cử đến tận nhà để hỗ trợ khách hàng, kiểm tra tình trạng của máy giặt toshiba
    • Nhân viên kỹ thuật đưa ra các nguyên nhân gây hư hỏng và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng hư hỏng đó. 
    • Nhân viên báo giá theo bảng giá sửa chữa máy giặt Toshiba đã được công ty niêm yết
    • Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý. Nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề nếu có phát sinh. 
    • Nhân viên kiểm tra lại, vệ sinh sạch sẽ và dán tem bảo hành cho khách hàng. 
    • Khách hàng và nhân viên kỹ thuật cùng kiểm tra lại và nghiệm thu kết quả công việc.
    • Nhân viên lập phiếu bảo hành, phiếu thu cho khách hàng.
    • Khách hàng ký giấy tờ và tiến hành thanh toán. 

     

    Khách hàng tin tưởng lựa chọn trung tâm bảo hành máy giặt toshiba

     

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH TOSHIBA HỖ TRỢ TẠI CÁC QUẬN, HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TPHCM

     

    Ngoài cung cấp dịch vụ bảo hành Toshiba tại trung tâm, chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành & sửa chữa tận nhà. Với hệ thống chi nhánh trải dài khắp cả nước, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong thời gian ngắn nhất, chỉ cần bạn liên hệ là chúng tôi sẽ có mặt ngay.

     

    Cám ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống, đừng quên lưu số điện thoại : 028 6660 7778  của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba và chia sẻ với bạn bè nếu bạn cảm thấy hài lòng với dịch vụ sửa máy giặt Toshiba của chúng tôi.

    ©2020 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành TOSHIBA. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: