Sửa Lò Vi Sóng

Hotline: 028 6660 7778

Sửa Lò Vi Sóng

    Hiện nay trên các trang mạng xã hội có rất nhiều các trung tâm bảo hành lò vi sóng toshiba với các khẩu hiệu giá rẻ, chuyên nghiệp nhưng thực chất là “treo đầu dê bán thịt chó” gây hoang mang cho nhiều khách hàng và không biết sửa lò vi sóng Toshiba ở đâu uy tín?

     

    Đừng lo lắng nếu bạn gặp phải các vấn đề liên quan đến lò vi sóng Toshiba, hãy liên hệ ngay với tổng đài của chúng tôi trung tâm bảo hành và sửa lò vi sóng Toshiba để được hỗ trợ và tư vấn dịch vụ chính hãng chuyên nghiệp nhé!

     

    CÁC HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP Ở LÒ VI SÓNG TOSHIBA

     

    Sau một thời gian sử dụng lò vi sóng thường sẽ gặp phải các vấn đề, trung tâm bảo hành sửa lò vi sóng Toshiba chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

    • Sửa bo mạch lò vi sóng Toshiba.
    • Sửa main lò vi sóng Toshiba.
    • Sửa lò vi sóng toshiba không vào điện.
    • Sửa lò vi sóng toshiba bị mất nguồn.
    • Sửa lò vi sóng toshiba bị đánh lửa.
    • Sửa lò vi sóng toshiba bị chập.
    • Sửa lò vi sóng toshiba không nóng.
    • Sửa lỗi h73 lò vi sóng Toshiba.
    • Đồng hồ lò vi sóng không hiển thị thời gian.
    • Hỏng mạch cao tần và biến áp.
    • Hư Board mạch, liệt bàn phím.
    • Đĩa không xoay, đĩa bị vỡ.

     

    Nếu gặp bạn gặp phải các vấn đề trên hãy bình tĩnh tắt lò vi sóng, liên hệ ngay với trung tâm bảo hành lò vi sóng Toshiba qua hotline: 028 6660 7778 để được hỗ trợ bảo hành cũng như sửa chữa nhé!

     

    028 6660 778
    HOTLINE:  028 6660 7778

     

    THỜI GIAN BẢO HÀNH LÒ VI SÓNG TOSHIBA

     

    Trung tâm bảo hành và sửa lò vi sóng Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành đã được quy định rõ khi khách hàng mua hàng

     

    Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

     

    Ngoài ra nếu quá hạn bảo hành chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa với bảng giá sửa chữa lò vi sóng toshiba được niêm yết và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào thêm.

     

    CÁC TRƯỜNG HỢP LÒ VI SÓNG TOSHIBA KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

     

    Theo quy định của Toshiba, lò vi sóng sẽ không được bảo hành miễn phí nếu gặp phải các vấn đề sau đây:

    • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
    • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
    • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
    • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
    • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

     

    Nếu sản phẩm quá hạn bảo hành chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa với bảng giá sửa chữa lò vi sóng toshiba được niêm yết và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào thêm.

     

    xem báo giá

     

    QUY TRÌNH SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH LÒ VI SÓNG TOSHIBA

     

    Quá trình bảo hành và sửa chữa của chúng tôi theo quy trình sau:

    • Tiếp nhận thông tin: Tiếp nhận thông tin của khách hàng nhanh chóng, qua tổng đài của công ty.
    • Kiểm tra báo giá: Kiểm tra tình trạng hoạt động của lò vi sóng, đưa ra giải pháp sửa chữa và báo giá theo khung giá quy định của công ty.
    • Tiến hành sửa chữa: Tiến hành sửa chữa theo đúng yêu cầu kỹ thuật sau khi khách hàng đã đồng ý bảng giá được niêm yết rõ ràng của Toshiba
    • Bàn giao thanh toán: Kiểm tra vận hành lò vi sóng trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng.
    • Bảo hành: Dán tem bảo hành kèm số điện thoại của trung tâm.

     

    Quy trình sửa chữa lò vi sóng

     

    KHÁCH HÀNG LUÔN TIN TƯỞNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ SỬA LÒ VI SÓNG TOSHIBA

     

    Để tránh gặp phải các trung tâm bảo hành trôi nổi, không chính hãng. Trung tâm bảo hành và sửa lò vi sóng Toshiba luôn đảm bảo các tiêu chí sau đây khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng

     

    • Hoạt động 24/7: Đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng thông qua đường dây nóng : 028 6660 7778
    • Thái độ vui vẻ, hòa đồng: Nhân viên luôn được trang bị kỹ năng và thái độ làm việc tốt nhất, khi hỗ trợ khách hàng
    • Hàng chính hãng: Hàng hóa và linh kiện đều có xuất xứ của những nơi uy tín.
    • Giá: Hậu đãi cho các khách hàng cũ và các chương trình đăng ký thành viên cho khách hàng mới.

     

    Với quy trình bảo hành và sửa lò vi sóng Toshiba được chuẩn hóa theo trên toàn bộ hệ thống. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành và sửa lò vi sóng tại nhà cũng như tại trung tâm một cách hài lòng nhất.

     

    khách hàng luôn tin tường trung tâm bảo hành và sửa lò vi sóng toshiba

     

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH TOSHIBA HỖ TRỢ CÁC QUẬN, HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TPHCM

     

    Ngoài cung cấp dịch vụ bảo hành tại trung tâm, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa lò vi sóng Toshiba tại nhà ở nhiều tỉnh thành trên cả nước với hệ thống chi nhánh không ngừng mở rộng. Quý khách chỉ cần liên hệ qua hotline 028 6660 7778, chúng tôi sẽ luôn có mặt để hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

     

    Dù bạn ở bất kỳ đâu, hãy liên hệ với Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba mỗi khi cần sửa lò vi sóng Toshiba nhé! 

    ©2020 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành TOSHIBA. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: