Tất cả đội ngũ nhân viên công ty Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba luôn cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất.
Nhưng đôi khi không thể tránh thiếu sót, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ hãy Feedback cho chúng tôi.
Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách kèm lời xin lỗi sâu sắc.
LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
Sản phẩm không đúng như mô tả tại trang thông tin sản phẩm.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Để yêu cầu đổi trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba qua hotline 028 6660 7778 để được hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục đổi trả.
QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
Nguyên tắc hoàn tiền
Nếu phát sinh giao dịch hoàn tiền khi thực hiện trả hàng, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba sẽ hoàn trả dựa trên chi phí mà quý khách thanh toán thực tế cho chúng tôi, không bao gồm giá trị giảm giá, khuyến mãi hoặc voucher.
Thời hạn hoàn trả
Sau khi xác nhận và làm đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho quý khách hàng trong vòng 24h.
Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng quý khách dùng để thanh toán/chuyển khoản cho Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba.
- Hoàn tiền mặt tại văn phòng của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba: 36 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM