Những lý do bạn nên chọn trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội

Hotline: 028 6660 7778

Những lý do bạn nên chọn trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội

    Trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mang lại cho bạn những dịch vụ sửa chữa uy tín cùng chất lượng tuyệt vời nhất.

    Các thiết bị điện gia dụng, điện lạnh Toshiba hiện nay rất phổ biến trong các gia đình hiện đại Việt. Sản phẩm giúp phục vụ cuộc sống được tiện nghi, thuận tiện và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có đôi lúc những thiết bị này cũng gặp trục trặc, hư hỏng và cần một địa chỉ hỗ trợ sửa chữa, khắc phục ngay để tiếp tục sử dụng. Bạn đã tìm được trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội chính hãng, uy tín chưa?

    Trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về chất lượng cũng như giá cả cho khách hàng

    Trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về chất lượng cũng như giá cả cho khách hàng

    Trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội là trung tâm chính hãng, uy tín hàng đầu

    Toshiba là một trong những tập đoàn công nghệ sản xuất thiết bị điện máy, điện lạnh lớn hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này đã có một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt, mức độ đáng tin cậy cũng cao hơn. Đặc biệt hơn, chính sách bảo hành của hãng này cũng rất tốt, nhiều chính sách ưu đãi khiến khách hàng hài lòng và yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Những sản phẩm do tập đoàn này phân phối đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế và độ bền. Đó là vì mỗi một món đồ đều được Toshiba nghiên cứu tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

    Đương nhiên, chính vì thế mà nếu lỡ sản phẩm có gặp sự cố hư hỏng, lỗi kỹ thuật, thì trung tâm chính hãng sẽ là đơn vị hiểu sâu sắc nhất. Họ có thể nắm rõ từng ngóc ngách linh kiện, cấu tạo của thiết bị, bắt bệnh chính xác hơn và có những giải pháp sửa chữa tối ưu, từ đó giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho khách.

    Cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa bảo hành đa dạng

    Tại bảo hành Toshiba Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều dịch vụ bảo trì, sửa chữa đa dạng với chất lượng hàng đầu. Hầu như mọi sản phẩm do Toshiba sản xuất chính hãng tại Việt Nam đều được áp dụng bảo hành với điều khoản tốt nhất. Bạn đang sở hữu bất cứ thiết bị nào từ máy lạnh, máy giặt cho đến ti vi hay các đồ điện gia dụng nhỏ khác,... Tất cả đều có dịch vụ bảo hành riêng, rõ ràng, công khai và minh bạch với giá cả phải chăng, hợp lý.

    Cụ thể, dưới đây là những dịch vụ sửa chữa, bảo hành do trung tâm bảo hành Toshiba chính hãng cung cấp:

    • Trung tâm bảo hành máy lạnh, máy điều hòa không khí Toshiba.
    • Dịch vụ bảo hành tivi, máy giặt, tủ lạnh uy tín, đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu.
    • Dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên khắc phục lỗi trên những thiết bị đồ gia dụng khác như: Lò vi sóng, nồi cơm điện Toshiba, phích cắm,...

    Chưa kể, Toshiba còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nhà để hỗ trợ cho những khách hàng không tiện mang thiết bị đến trung tâm. Chỉ cần một cuộc gọi, nhân viên lưu động gần nhất sẽ có mặt ngay ở nhà bạn trong vòng 30 phút. Đảm bảo xử lý nhanh chóng mọi vấn đề, giúp công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt của bạn trở về đúng tiến độ.

    Trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ sửa chữa uy tín và chất lượng

    Trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ sửa chữa uy tín và chất lượng

    Đội ngũ nhân viên giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng chuyên môn

    Đội ngũ nhân viên của trung tâm bảo hành Toshiba tại Hà Nội là những người thợ được đào tạo chuyên nghiệp. Đảm bảo, tất cả đều có chuyên môn sâu, kiến thức rộng về sửa chữa, giàu kinh nghiệm thực tiễn với tay nghề chắc chắn. Bất kể là lỗi nào từ đơn giản đến phức tạp trên thiết bị, sản phẩm Toshiba, nhân viên kỹ thuật cũng có thể phát hiện ra được chính xác.

    Sau đó, họ sẽ đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả, tối ưu giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho khách hàng. Quy trình làm việc của kỹ thuật viên vô cùng chặt chẽ, khoa học, trực tiếp ngay trước mắt khách hàng. Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

    Nhân viên vui vẻ, chu đáo, nhiệt tình trong mọi khâu chăm sóc khách hàng

    Nhân viên vui vẻ, chu đáo, nhiệt tình trong mọi khâu chăm sóc khách hàng

    Phục vụ tận tâm, chu đáo, tư vấn nhiệt tình, thân thiện

    Đến với trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội chính hãng, uy tín, bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình tư vấn. Dù là bạn đang thắc mắc về vấn đề gì từ chính sách bảo hành cho đến quy trình sửa chữa, mọi thứ đều có thể được giải đáp nhanh chóng và cụ thể. Đảm bảo giúp bạn cảm thấy thoải mái trong từng cuộc trao đổi từ đó đáp ứng tốt nhu cầu tìm hiểu thông tin của bạn.

    Thậm chí, ngay cả với các nhân viên kỹ thuật đến nhà hỗ trợ sửa chữa, bảo trì thiết bị khi gặp sự cố. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng chu đáo, tận tình hướng dẫn chủ nhà cách sử dụng sản phẩm sau sửa chữa. Điều này nhằm mục đích giúp bạn phòng ngừa, hạn chế mắc phải các lỗi như vậy trong lần sau. Nhân viên tại trung tâm cực kỳ trung thực, làm việc đúng quy trình, nên bạn không cần lo lắng vấn đề tiền nong không rõ ràng, minh bạch.

    Yên tâm về chất lượng cũng như giá cả phải chăng

    Chất lượng sửa chữa, bảo hành của trung tâm bảo hành Toshiba tại Hà Nội chính hãng luôn được khách hàng đánh giá cao. Các thiết bị do hãng chính tay sửa chữa, khắc phục đảm bảo sẽ trở về hoạt động ổn định như mới ban đầu. Nhất là hiếm khi phát sinh lại lỗi đó trong tương lai nếu bạn biết cách sử dụng cho đúng.

    Trước khi bạn đồng ý sửa chữa, nhân viên sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi và thông báo giá cả chi tiết, rõ ràng để bạn nắm rõ. Chỉ khi nào bạn quyết định sử dụng dịch vụ thì nhân viên mới tiến hành sửa chữa. Điều này phần nào giúp bạn an tâm rằng mình sẽ không bị báo giá sai giống như các thợ sửa đơn lẻ bên ngoài.

    Chất lượng bảo trì thiết bị khiến bạn hài lòng tuyệt đối, giá cả hợp lý, phải chăng

    Chất lượng bảo trì thiết bị khiến bạn hài lòng tuyệt đối, giá cả hợp lý, phải chăng

    Luôn đi kèm chính sách sau bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

    Trong quá trình bảo trì, khắc phục sự cố trên thiết bị Toshiba, trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội chính hãng vẫn có dịch vụ thay thế linh kiện nếu thiết bị cần thiết. Song, tất cả mọi thiết bị do trung tâm Toshiba cung cấp đều là hàng chính hãng 100%. Do vậy, bạn vẫn sẽ được sử dụng toàn bộ sản phẩm có giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

    Đương nhiên, vì là linh kiện chính hãng nên bạn vẫn được hưởng chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi. Thời gian bảo hành sẽ tùy theo từng loại linh kiện, phụ kiện khác nhau mà dao động từ 6 - 12 tháng. Lúc xuất hóa đơn, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn để bạn có thể nắm được thông tin về chính sách bảo hành chi tiết nhất.

    Thử trải nghiệm dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội chính hãng để cảm nhận nhiều đặc điểm ưu việt

    Thử trải nghiệm dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội chính hãng để cảm nhận nhiều đặc điểm ưu việt

    Trên đây là toàn bộ những lý do nổi bật nhất mà bạn nhất định không nên bỏ qua và lựa chọn trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội. Hy vọng rằng, bài viết đã đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn tìm kiếm được cho mình một đơn vị sửa chữa hoàn hảo, tuyệt vời. Với những ưu điểm vượt trội như trên, tin rằng, bạn sẽ bị thuyết phục và hài lòng ngay lập tức sau lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ tại đây.

    ©2020 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành TOSHIBA. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: