Trung tâm bảo hành Toshiba tại Hậu Giang - Uy tín & Chất lượng

Hotline: 028 6660 7778

Trung tâm bảo hành Toshiba tại Hậu Giang - Uy tín & Chất lượng

    Bạn đang tìm kiếm một trung tâm bảo hành Toshiba tại Hậu Giang? Hãy đến với trung tâm chúng tôi, chuyên bảo hành, sửa chữa các sản phẩm đến từ hãng Toshiba với chi phí cực kỳ ưu đãi, đặc biệt có hỗ trợ sửa chữa tận nơi!

     

    CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP Ở TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA TẠI HẬU GIANG

     

    Hiện tại, trung tâm chúng tôi nhận bảo hành cho các sản phẩm như: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp từ, máy rửa bát, tivi, máy lạnh (điều hoà) & robot hút bụi của hãng Toshiba tại Hậu Giang. Chỉ cần quý khách có nhu cầu thì bất kể là lỗi dù lớn hay nhỏ, dễ hay khó, chúng tôi đều sẵn sàng đến kiểm tra & khắc phục tận nơi.

     

    Các dịch vụ được cung cấp ở trung tâm bảo hành Toshiba tại Hậu Giang

     

    Lợi ích của quý khách khi lựa chọn trung tâm bảo hành Toshiba Hậu Giang:

    • Hỗ trợ nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.
    • Kiểm tra tại nhà miễn phí.
    • Làm việc chuyên nghiệp, sửa chữa dễ dàng.
    • Giá thành dịch vụ cực kỳ hợp lý (thấp hơn thị trường 20%).
    • Được bảo hành lâu dài & có các chính sách hậu mãi ưu đãi.
    • Hoàn tiền nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM THUỘC HÃNG TOSHIBA

     

    Thời hạn bảo hành

     

    Đối với các sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh & máy giặt, thời hạn bảo hành là 24 tháng tính từ ngày mua và tối đa là 30 tháng tính từ ngày sản xuất. Còn với các sản phẩm còn lại, thời hạn bảo hành là 12 tháng tính từ ngày mua và tối đa 18 tháng tính từ ngày sản xuất.

     

    Điều kiện bảo hành

     

    Thiết bị sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

    • Thiết bị vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo quy định phía trên.
    • Thiết bị được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Thiết bị gặp trục trặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
    • Số máy, tem niêm phong trên thiết bị phải còn nguyên vẹn, chưa bị rách, bị mất hoặc đã qua cạo sửa.

     

    QUY TRÌNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA TẠI HẬU GIANG

     

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

     

    Quý khách hàng gọi đến hotline 028 6660 7778 sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình, sau đó sắp xếp lịch hẹn phù hợp dựa theo thời gian rảnh của quý khách.

     

    Bước 2: Kiểm tra, báo giá

     

    Kỹ thuật viên sẽ được cử đến tận nhà quý khách để kiểm tra, sau đó liệt kê những hư hỏng cần khắc phục & phí sửa chữa cho từng hạng mục. Chỉ khi quý khách đồng ý và duyệt qua báo giá, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.

     

    Bước 3: Sửa chữa hư hỏng

     

    Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa và thông báo các vấn đề phát sinh nếu có, kiểm tra thiết bị kỹ càng rồi vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao cho quý khách.

     

    Quy trình bảo hành, sửa chữa của trung tâm bảo hành Toshiba tại Hậu Giang

     

    Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán

     

    Quý khách sẽ cùng kỹ thuật viên kiểm tra thiết bị lần cuối, nếu không còn gì nữa thì kỹ thuật viên sẽ lập hoá đơn & phiếu bảo hành gửi cho quý khách.

     

    Bước 5: Bảo hành, hậu mãi

     

    Thiết bị sau khi sửa chữa xong sẽ được chúng tôi bảo hành từ 6~12 tháng, bên cạnh đó còn có các ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm từ lần 2 trở đi (giảm trực tiếp 10% trên hoá đơn).

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

     

    Quý khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa có thể liên hệ với trung tâm bảo hành Toshiba khu vực Cần Thơ - Hậu Giang qua các thông tin sau (hỗ trợ phục vụ tại nhà):

     

    Dù quý khách đã từng sử dụng dịch vụ hay chỉ mới biết đến trung tâm bảo hành Toshiba tại Hậu Giang, chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ mọi lúc mọi nơi, cam kết mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.

    ©2020 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành TOSHIBA. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: