Quy Trình Sửa Chữa

Hotline: 028 6660 7778

Quy Trình Sửa Chữa

  • Quy trình sửa chữa tại Baohanh-toshiba.vn +

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng

    • Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng (Qua điện thoại)
    • Xác nhận thời gian lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa
    • Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

    Bước 2: Tiến hành báo giá

    • Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
    • Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa
    • Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa

    Bước 3: Tiến hành sửa chữa

    • Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa trong vòng 24h - 48h 
    • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
    • Sau khi lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.

    Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ

    • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
    • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
    • Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí.

©2020 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành TOSHIBA. All Rights Reserved.

Đặt Lịch Sửa
Thời gian tiến hành: