-
Quy trình sửa chữa tại Baohanh-toshiba.vn +
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng (Qua điện thoại)
- Xác nhận thời gian lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Tiến hành báo giá
- Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa
- Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa trong vòng 24h - 48h
- Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Sau khi lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí.