Trung tâm bảo hành Toshiba tại Bình Dương - Lòng tin tạo thương hiệu

Hotline: 028 6660 7778

Trung tâm bảo hành Toshiba tại Bình Dương - Lòng tin tạo thương hiệu

    Không chỉ có ở TPHCM, chúng tôi còn có trung tâm bảo hành Toshiba tại Bình Dương nhằm đáp ứng cho nhu cầu của các khách hàng ở khu vực lân cận như Bến Cát, Tân Uyên, Dĩ An, Thuận An. Tự hào là đơn vị được uỷ quyền chính hãng, chúng tôi mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi nhất thị trường.

     

    NHỮNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TỪ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA TẠI BÌNH DƯƠNG

    Nắm bắt được tâm tư của khách hàng sau nhiều năm phục vụ, chúng tôi cam kết với quý khách:

    • Sắp xếp lịch hẹn thuận lợi nhất cho quý khách.

    • Phục vụ tận nhà, miễn phí kiểm tra thiết bị.

    • Giá thành thấp hơn thị trường đến 20%.

    • Làm việc chuyên nghiệp & minh bạch, 100% linh kiện thay thế là hàng chính hãng.

    • Xuất hoá đơn & bảo hành đầy đủ từ 6 đến 12 tháng.

    • Quý khách không hài lòng chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền.

     

    “Tự tin gửi trao đến quý khách sự hài lòng thật sự không chỉ trên lời nói!”

     

    Những ưu đãi dành cho khách hàng từ trung tâm bảo hành Toshiba tại Bình Dương

     

    QUY TRÌNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

    Quy trình bảo hành của trung tâm bảo hành Toshiba tại Bình Dương như sau:

    • Đầu tiên, các tư vấn viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu từ quý khách, sắp xếp lịch hẹn rồi cử kỹ thuật viên đến tận nhà.

    • Nhân viên kỹ thuật khi đến nơi sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể, báo cáo những hư hỏng rồi đề xuất giải pháp cũng như là chi phí cho từng hạng mục.

    • Khi quý khách đã duyệt qua báo giá, nhân viên sẽ báo cáo trước với công ty rồi mới thực hiện sửa chữa.

    • Sau khi hoàn tất công đoạn sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ cùng quý khách nghiệm thu công việc, cuối cùng là lập phiếu bảo hành, hoá đơn & thu phí dịch vụ.

     

    Quy trình phục vụ khách hàng của chúng tôi

    Quy trình phục vụ khách hàng tại trung tâm bảo hành Toshiba

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA TẠI BÌNH DƯƠNG

    Thời hạn bảo hành

    Các sản phẩm điện máy, điện lạnh (tủ lạnh, máy giặt,…) sẽ được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng từ ngày xuất xưởng. Các sản phẩm điện gia dụng (lò vi sóng, máy hút bụi,…) được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày mua và không quá 18 tháng từ ngày sản xuất.

    Các trường hợp bị từ chối bảo hành

    Nếu sản phẩm của quý khách thuộc 1 trong những trường hợp sau, chúng tôi sẽ không chấp nhận bảo hành (chuyển sang sửa chữa có tính phí):

    • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành quy định.

    • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai chức năng.

    • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt không đúng cách.

    • Sản phẩm được sử dụng cho mục đích kinh doanh.

    • Sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như: rơi vỡ, thiên tai, côn trùng/động vật phá hoại.

    • Sản phẩm đã qua sửa chữa ở trung tâm không được uỷ quyền.

     

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA BÌNH DƯƠNG CÓ CÁC DỊCH VỤ NÀO?

    Trung tâm chúng tôi hiện bảo hành cho các sản phẩm bao gồm: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp từ, máy rửa bát, máy hút bụi, tivi & máy lạnh (điều hoà) của hãng Toshiba tại Bình Dương. Đặc biệt, nhận hỗ trợ kiểm tra miễn phí & sửa chữa tận nhà bất kể vấn đề lớn hay nhỏ.

     

    Trung tâm bảo hành Toshiba Bình Dương có các dịch vụ nào?

    Trung tâm bảo hành Toshiba tại Bình Dương có các dịch vụ nào?

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Trang chủ: baohanh-toshiba.vn

    Số điện thoại: 028 6660 7778

    Email: suachuabaohanhtoshiba@gmail.com

    Địa chỉ: 44/15 Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một hoặc 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Đông Hoà, Dĩ An.

     

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, trung tâm bảo hành Toshiba tại Bình Dương luôn hân hạnh chào đón & đồng hành cùng bạn!

    ©2020 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành TOSHIBA. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: