Ca dao tục ngữ có câu: “Sông Tiền sông Hậu cùng nguồn, thuyền bè tấp nập bán buôn dập dìu”. Vốn là nơi giao thương sầm uất, Tiền Giang thực sự là mảnh đất màu mỡ cho các thương nhân tụ tập về & chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Trung tâm bảo hành Toshiba tại Tiền Giang giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện máy của mình với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như thế nào thì mời bạn khám phá qua bài viết bên dưới nhé!
NHỮNG ƯU ĐÃI MÀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA TẠI TIỀN GIANG MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG
Các loại sản phẩm trung tâm chúng tôi bảo hành rất đa dạng, gồm có: Máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp từ, máy rửa bát, điều hoà (máy lạnh), tivi & robot hút bụi của Toshiba tại khu vực Mỹ Tho, Tiền Giang. Với phương châm làm việc luôn lấy chữ “Tín” làm đầu & hướng đến lợi ích của khách hàng, chúng tôi cam kết:
- Các linh kiện, phụ tùng thay thế 100% là hàng chính hãng.
- Mức phí dịch vụ cạnh tranh, thấp hơn thị trường đến 20%.
- Kiểm tra chi tiết miễn phí tận nhà.
- Quý khách được tự do hoàn toàn trong việc chọn thời gian.
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, báo giá minh bạch.
- Có đầy đủ hoá đơn & phiếu bảo hành.
- Bảo hành thiết bị 6-12 tháng sau sửa chữa.
- Hoàn tiền nếu dịch vụ chưa làm quý khách hài lòng.
- Giảm giá 10% & nhiều ưu đãi khác cho khách hàng thân thiết.
Đến với Trung Tâm Bảo Hành Toshiba, chắc chắn bạn sẽ nhận được vô vàng lợi ích như trên!
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA TẠI TIỀN GIANG
Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng được các điều kiện sau:
- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành quy định (thời hạn bảo hành tính từ ngày mua với các sản phẩm điện máy, điện lạnh là 24 tháng & 12 tháng đối với các sản phẩm khác).
- Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng và bảo quản đúng với hướng dẫn từ nhà sản xuất.
- Tem niêm phong, số seri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa bị bôi xoá hay chỉnh sửa & phải tương đồng với thông tin trên phiếu bảo hành.
- Lỗi kỹ thuật trên sản phẩm đến từ phía nhà sản xuất.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG
Bước 1: Tiếp nhận & sắp xếp
Tư vấn viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận, hỗ trợ cho quý khách, đồng thời sắp xếp lịch hẹn và cử nhân viên đến để kiểm tra.
Bước 2: Kiểm tra & báo giá
Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sản phẩm, liệt kê các hạng mục cần sửa chữa & báo giá theo quy định (trường hợp không được bảo hành miễn phí).
Bước 3: Thực hiện sửa chữa
Sau khi quý khách đã phê duyệt qua các hạng mục, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa, thông báo các vấn đề phát sinh nếu có.
Bước 4: Nghiệm thu công việc
Kết thúc công đoạn sửa chữa, quý khách sẽ cùng với kỹ thuật viên kiểm tra lại hoạt động của sản phẩm lần cuối.
Bước 5: Bảo hành, hậu mãi
Cuối cùng, nhân viên kỹ thuật sẽ lập các giấy tờ liên quan (hoá đơn, phiếu bảo hành,…) và thu phí dịch vụ nếu có, sau đó bàn giao lại sản phẩm cho quý khách. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ từ lần 2 trở đi, đặc biệt là giảm trực tiếp 10% phí dịch vụ trên hoá đơn.
Trung tâm có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ từ lần 2 trở đi, đặc biệt là giảm trực tiếp 10% phí dịch vụ trên hoá đơn
THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA TẠI TIỀN GIANG
Với đội ngũ nhân viên được bố trí khoa học, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:
- Hotline: 028 6660 7778
- Địa chỉ: 323c Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, Thành phố Mỹ Tho
- Email: suachuabaohanhtoshiba@gmail.com
- Trang chủ: baohanh-toshiba.vn
Hãy liên hệ với Trung Tâm ngay khi có nhu cầu bạn nhé!
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, trung tâm bảo hành Toshiba tại Tiền Giang luôn hân hạnh được phục vụ quý khách. “Khi nào cần chúng tôi có, gặp ca nào khó hãy gọi cho chúng tôi!”.